Những lợi thế của quảng cáo email là
hiển nhiên. Đó là chi phí tương đối thấp khi so sánh với các phương tiện khác
và cung cấp dễ dàng sản xuất và khả năng tiếp cận với đám đông của người dân
trên khắp thế giới trong vài giây. Các chương trình email cho phép cá nhân và mục
tiêu gửi, và có thể phản ứng ngay lập tức bất chính từ khách hàng tiềm năng
quan tâm. Nhận thức được nhược điểm và hạn chế của nó sẽ cho phép bạn sử dụng
hiệu quả và thông minh của các phương tiện quảng cáo có giá trị này.
Giao hàng
Tường lửa, bộ lọc thư rác và email
danh sách đen là đặc điểm chung của các cảnh quan Internet hiện đại, vì vậy các
email không luôn luôn có được thông qua đến mọi địa chỉ. Trong khi opt-in và
danh sách trắng yêu cầu lựa chọn khả thi, họ chỉ có hiệu quả nếu khách hàng là
biết về doanh nghiệp của bạn và đồng ý cho phép các email thông qua các
gauntlet lọc. Các nhà quảng cáo cần phải tạo ra một cách cẩn thận các chính
sách email, sử dụng phần mềm xác thực email và thường xuyên duy trì sạch sẽ, khả
thi và quan tâm đến khách hàng tiềm năng liệt kê để đảm bảo rằng thông điệp được
nhận được thông qua.
Tốc độ tải
Hầu hết mọi người thưởng thức một hấp
dẫn, quảng cáo đầy màu sắc, nhưng không phải mọi người nhận có sức mạnh máy
tính hoặc tốc độ kết nối nhanh chóng tải và hình ảnh hiển thị email hoặc đồ họa.
Nhiều khách hàng sẽ không phải chờ đợi hơn một vài giây cho email đồ họa nặng để
tải, để nhà quảng cáo phải dựa trên văn bản chú ý-nhận để nhận được thông qua
và giữ sự chú ý của người đọc. Bản sao quảng cáo hiệu quả có thể tốn kém để mua
sắm, trừ khi các nhà quảng cáo có thể viết ở nhà.
Sự lập lại
Trong quảng cáo in truyền thống, quảng
cáo lặp đi lặp lại là cần thiết cho việc thông báo và phản ứng của khách hàng
tiềm năng cuối cùng. Với quảng cáo email, cùng một email gửi hơn và hơn nữa là
có khả năng bị bỏ qua hoặc xóa. Cũng như luôn thay đổi tiêu đề trong báo lôi
kéo người đọc tìm hiểu thêm, dòng tiêu đề cũng quan trọng như các nội dung quảng
cáo email để nhận được email mở và đọc. Tạo dòng tiêu đề luôn không thể cưỡng lại
được có thể là thử thách như là bản sao quảng cáo hiệu quả.
Cuộc thi
Đó là thực tế phổ biến cho các công ty
khác để lựa chọn trong danh sách email của đối thủ cạnh tranh cho các mục đích
có được giá cả, khuyến mại đặc biệt và các thông tin. Trong vòng vài phút của
việc gửi email đề nghị độc quyền của bạn, nó có thể không ở lại độc quyền cho
lâu dài và có thể dẫn đến chiến tranh giá cả. Nó không phải luôn luôn có thể
phân biệt khách hàng từ đối thủ cạnh tranh trong danh sách email của bạn, kể từ
khi đặt ra như là một khách hàng là dễ dàng như sử dụng một địa chỉ email cá
nhân trên một dịch vụ webmail miễn phí.
Rủi ro
Có những rủi ro để quảng cáo email đó
phải được thực hiện nghiêm túc. Được gắn cờ là một spammer, triển vọng chọn ra
vì quá nhiều email hoặc nội dung đó là không thú vị, nhắm mục tiêu chính xác hoặc
dư thừa là mọi rủi ro mà các nhà quảng cáo phải đối mặt. Một chiến dịch email
được thiết kế kém gửi đến các khách hàng tiềm năng không đúng vào thời điểm sai
lầm có thể ảnh hưởng xấu đến uy tín và sự xa lánh khách hàng - như có thể làm
chậm hoặc không đáp ứng với yêu cầu của khách hàng, khi email không được theo
dõi liên tục.
0 nhận xét:
Post a Comment