Đơn giản mà nói, Content Marketing là
một kế hoạch tập trung vào việc tạo ra nội dung thú vị và hấp dẫn để thu hút
người mua tiềm năng cho các sản phẩm của bạn. Nội dung mà bạn tạo ra có thể giải quyết
nhu cầu mà người mua có trong mọi giai đoạn quyết định của họ để mua hàng hóa cụ
thể.
Thường được gọi là tiếp thị trong nước,
Content Marketing sử dụng phân phối chiến lược của nội dung của bạn xung quanh
các web nơi mà người mua tiềm năng của bạn sẽ tìm thấy và tương tác với nó, dẫn
họ đến các sản phẩm của bạn, hoặc tại các nhà bán lẻ hoặc trên trang web của bạn.
Content Marketing không phải là một
thông điệp truyền thông hay la hét cho khách hàng của bạn, "Mua cụ của
chúng tôi." Thay vào đó, nội dung của marketing được tất cả và kết thúc tất
cả là thú vị, thông tin hoặc nội dung tương tác được thiết kế để giải quyết một
người mua cụ thể "vấn đề." Content Marketing là gián tiếp về thương
hiệu của bạn, nhưng trước tiên, nó về khách hàng của bạn.
Tại sao bạn nên sử dụng Content
Marketing?
Là một doanh nhân thực phẩm đặc sản, bạn
có thể thử thách với một ngân sách tiếp thị nhỏ hơn so với trung bình, và cần
phải "có được chữ ra" về sản phẩm của công ty bạn. Bạn cũng cần để xếp
hạng tốt trong công cụ tìm kiếm.
Nói chung, Content Marketing không yêu
cầu bất kỳ công cụ đặc biệt. Tuy nhiên nó đòi hỏi khả năng hiểu người mua của bạn,
và những vấn đề bạn "giải quyết" cho người mua của bạn. Content
Marketing yêu cầu bạn cần có kế hoạch.
>>>> Xem thêm Ưu điểm của quảng cáo trên internet
Một kế hoạch Content Marketing một
cách cẩn thận cho phép bạn nâng cao nhận thức và "thử nghiệm" hoặc sử
dụng các sản phẩm của bạn. Nó có thể gửi người mua cửa hàng bán lẻ bán sản phẩm
của bạn, hoặc trang web của bạn và có thể làm tăng các trang kết quả công cụ
tìm kiếm (SERPs tức là các trang trình bày cho người dùng của các trang web người
tìm kiếm cho các hạng mục cụ thể, hàng hóa hoặc dịch vụ.)
0 nhận xét:
Post a Comment