Monday, December 21, 2015

6 xu hướng digital marketing cho năm 2016



Digital marketing đang phát triển ngày càng nhanh chóng. Để phát triển một chiến lược Digital marketing thành công doanh nghiệp cần phải tiếp cận với các xu hướng mới nhất. Năm 2015 đến kết thúc, điều quan trọng là công ty của bạn phải  tận được lợi thế của 6 xu hướng Digital marketing, tạo đà để thực hiện chiến lược tiếp thị trực tuyến tiếp theo vào năm 2016.


6 xu hướng digital marketing cho năm 2016


1. Quảng cáo video
Quảng cáo video là không hoàn toàn mới lạ nhưng nó chiếm ưu thế hơn trong năm 2016. Quan trọng hơn, Google xem xét rất kỹ các nội dung video trong thuật toán công cụ tìm kiếm của mình. Đây là một bước tiến quan trọng đối với quảng cáo video trực tuyến, bởi vì nó cho thấy người sử dụng cuối cùng phải chấp nhận sự tồn tại của quảng cáo video và các doanh nghiệp đang khám phá ra tính hiệu quả của họ.

2. Bùng nổ các ứng dụng.
Trong tháng 4 khi Google thay đổi thuật toán để cho các trang web thân thiện với điện thoại di động, nó bắt đầu sử dụng các thông tin từ các ứng dụng để lập chỉ mục như là một yếu tố trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Kể từ đó, ứng dụng lập chỉ mục - nội dung ứng dụng vào kết quả tìm kiếm di động Google.

3. Quảng cáo Mobile lên ngôi  
Sử dụng điện thoại di động sẽ hoàn toàn lên ngôi so với sử dụng máy tính để bàn trong năm 2016. sử dụng điện thoại di động tăng mạnh trong năm 2015, một phần nhờ vào quyết định của Google bao gồm điện thoại di động thân thiện của trang web trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của mình. Trong khi lưu lượng truy cập máy tính để bàn sẽ không biến mất hoàn toàn, Google rõ ràng là dự đoán rằng lưu lượng truy cập di động sẽ thống trị. Nó đã xảy ra trong năm nay, nhiều người sử dụng tìm kiếm di động hơn so với tìm kiếm web trong 10 quốc gia khác nhau.


6 xu hướng digital marketing cho năm 2016


4. Chiến lược tối ưu hóa mới.
 Trong quá khứ, hầu hết các chiến lược tiếp thị trực tuyến đã dựa trên tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáo. Bây giờ, trợ lý kỹ thuật số như Siri và Cortana có thể được tối ưu hóa để trả lời câu hỏi của người tiêu dùng. Trong năm 2016, doanh nghiệp sẽ được xem xét để đảm bảo chi tiết kinh doanh của họ có thể dễ dàng tìm thấy thông qua trợ lý ảo chứ không phải chỉ đơn giản là liệt kê các thông tin trên web.

5. Sự xuất hiện thiết bị ảo
Hàng chục các thiết bị thực tế ảo đang lên kế hoạch để khởi động trong vài năm tới. Một số được xây dựng cho các ứng dụng cụ thể như trò chơi video, trong khi những người khác được thiết kế cho nhiều công dụng chung như Oculus Rift, dự đoán thiết bị ảo gắn trên tai nghe dự kiến sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2016. Sự phổ biến của Oculus Rift và khác thiết bị VR như vậy sẽ mở ra một hình thức hoàn toàn mới của quảng cáo trực tuyến kết nối các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, các kênh video và thậm chí gửi tin nhắn trực tiếp.

6. Tăng cường đầu tư quảng cáo.
Trong vài năm qua tiếp thị trực tuyến đã phát triển cạnh tranh hơn, một xu hướng sẽ tiếp tục trong năm 2016. Các công ty đang dự kiến sẽ chi tiêu $ 10000000000 hơn trên tất cả các lĩnh vực của tiếp thị kỹ thuật số hơn là họ đã làm trong năm 2015.

Đây không phải là xu hướng duy nhất chúng ta sẽ thấy trong năm 2016, nhưng họ là những người sẵn sàng để có những tác động lớn nhất. Như cũ nói đi, "Con chim đầu giúp sâu." Các công ty nên suy nghĩ về làm thế nào họ có thể tích hợp các xu hướng vào các chiến lược tiếp thị của họ bây giờ, như trái ngược với nửa năm 2016.

0 nhận xét:

Post a Comment

Quảng cáo