Tuesday, November 10, 2015

5 chiến lược tiếp thị trực tuyến

Trong một thế giới mà sự chú ý là tiền tệ, nó ngày càng trở nên khó khăn hơn để thu hút những đôi mắt và đôi tai của thị trường mục tiêu của bạn. Không chỉ là bạn lên chống lại các công ty lớn hơn với bộ phận tiếp thị trực tuyến độc đáo tài trợ, bạn cũng đang cạnh tranh với các phương tiện truyền thông xã hội và vô số phiền nhiễu khác cho sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn.

5 chiến lược tiếp thị trực tuyến


Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn tiếp thị nỗ lực phải chi phí một tấn tiền hoặc là quá ấn tượng để đứng ra khỏi đám đông. Dưới đây là năm cách sáng tạo và không tốn kém để thị trường kinh doanh của bạn trong một thế giới kỹ thuật số:

1. Hãy xác nhận bởi một người nổi tiếng trong nước.
Nhiều chủ doanh nghiệp mơ ước có sản phẩm hoặc dịch vụ được xác nhận bởi một người nổi tiếng toàn cầu của họ. Nhưng thay vì cố gắng để có được một siêu sao để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn, hãy thử tìm ra một người nổi tiếng trong nước để thay thế.

Ai chính xác là những nhân vật nổi tiếng của địa phương? Đây là những người tờ báo địa phương của bạn là viết về - có lẽ là một "người hùng thầm lặng" như một giáo viên hoặc một cư dân của những người làm một cái gì đó tích cực và đáng đưa tin. Kể từ khi họ đang ở trong khu phố của bạn, những người này cần được tương đối dễ dàng để xác định vị trí và liên hệ qua điện thoại hoặc e-mail. Hãy cho họ biết bạn muốn gửi cho họ một món quà, cụ thể là sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Trở ngại duy nhất: bạn muốn theo dõi với họ trong một vài ngày để có được thông tin phản hồi trung thực của họ. Phản ứng của họ có thể làm cho blog hữu ích hay những nội dung tiếp thị.

2. Tạo một nhóm LinkedIn.
Không chỉ là một nhóm LinkedIn miễn phí để tạo ra, nó có thể cho phép bạn để cung cấp cho mạng lưới chuyên nghiệp của bạn một sôi động, nguồn thông tin hữu ích tất cả trong khi lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tăng doanh số bán hàng. Chỉ cần không sử dụng nền tảng để cứng bán bất cứ ai.

Nó có thể mất thời gian và công sức để có được một đang diễn ra, nhưng mục tiêu nên được để giúp cung cấp nguồn lực và bắt đầu thảo luận về các chủ đề mà có thể đem lại lợi ích cộng đồng của bạn. Nhóm cũng phải là một nơi để các thành viên của bạn để kết nối với các chuyên gia khác trực tuyến.

3. Được công bố trên blog thích hợp.
Trong khi nó có thể được khó khăn để có được trên trang bìa của một tạp chí lớn, bạn có thể tạo ra các chiến lược tiếp thị trực tuyến và cơ hội bằng cách đặc trưng trong một blog thích hợp phổ biến. Xác định ba đến năm blog mà mục tiêu thị trường của bạn sau đó liên hệ với người sáng tạo và đưa ra một vài ý tưởng về cách bạn muốn mang lại giá trị cho độc giả của mình. Bạn có thể:

Chứng tỏ thiện chí bằng cách cung cấp các chủ sở hữu blog niche một lượng nhỏ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn miễn phí, mà họ có thể cho đi để khán giả của họ như một món quà. Điều này khác với một sản phẩm xem xét, mà chỉ cung cấp thông tin.
Gửi ý tưởng cho bài viết blog bạn muốn viết và giải thích lý do tại sao họ có thể hữu ích cho độc giả của họ.
Hãy hỏi xem bạn có thể phỏng vấn họ cho trang web của bạn. Điều này có thể lôi kéo người quản lý blog để quảng bá nội dung của bạn vì nó làm nổi bật kinh doanh của mình.
Liên quan: 3 Lời khuyên cho Tối đa hoá diện mới của YouTube cho kênh hiệu

4. Tạo video cho YouTube.
Với hơn 800 triệu lượt người truy cập mỗi tháng, YouTube có thể là một nền tảng mạnh mẽ để tiếp thị trực tuyến. Để làm như vậy, đi xa hơn việc chỉ đăng video ngẫu nhiên của các sản phẩm của bạn hay chia sẻ những suy nghĩ của bạn. Các video marketing bạn tạo nên bao gồm các yếu tố sau:

Một tiêu đề từ khóa nghiên cứu
Một thông báo biên tập rõ ràng (không cố gắng để thực hiện quá nhiều trong một video)
Một cuộc gọi đến hành động (cho người xem phải làm điều gì đó, chẳng hạn như đăng ký vào kênh của bạn)
Trong khi bạn có thể dành một gia tài nhỏ trên máy ảnh, thiết bị chiếu sáng và phần mềm chỉnh sửa, camera tích hợp trong điện thoại thông minh của bạn sẽ có thể chụp video trực tuyến phù hợp. Như để chỉnh sửa, nếu bạn đang ở trên một máy Mac, ví dụ, bạn nên đã có iMovie trong các ứng dụng của bạn. Thậm chí nếu bạn không có một máy Mac, bạn có thể tìm thấy phần mềm miễn phí trực tuyến hoặc thuê một biên tập viên chuyên nghiệp trên các trang web như Fiverr.com, có thể cho ít nhất là 5 $ tùy thuộc vào phạm vi công việc.

5. Viết một cuốn sách điện tử về những vấn đề lớn nhất trong ngành công nghiệp của bạn.
Không còn làm bạn cần một công ty xuất bản hoặc hàng ngàn đô la để có được phân phối cho một cuốn sách. Amazon, ví dụ, sẽ cho phép bạn tải lên một cuốn sách kỹ thuật số miễn phí, với 33 phần trăm đi trên mỗi lần bán. Mục tiêu không phải để tạo ra lợi nhuận từ việc bán sách trực tiếp nhưng để sử dụng nó như một công cụ thế hệ lãnh đạo, khuyến khích người đọc chọn tham gia vào trang web của bạn để biết thêm thông tin.

Doanh nhân thậm chí thời gian-strapped người không phải là nhà văn lớn nên xem xét việc này. Bạn có thể tìm kiếm các trang web như E-lance hoặc oDesk để thuê một ghostwriter giá cả phải chăng những người có thể giúp bạn chuyển đổi các bài viết blog của bạn, ghi âm thanh sang định dạng sách.


Khi nói đến việc tiếp thị trực tuyến sách của bạn, thiết lập mức giá từ $ 1 đến $ 5 - mà làm cho nó giá cả phải chăng - sau đó sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị video và e-mail danh sách tiếp thị để thúc đẩy nó. Để tạo ra nhiều tiềm năng, hãy nhớ rằng Amazon cho phép người mua tiềm năng của cuốn sách của bạn để có một sneak peek của những trang đầu tiên. Hãy chắc chắn để nhúng các liên kết vào các trang này sớm để bạn có thể nắm bắt được khách hàng tiềm năng từ những người quan tâm nhưng không gió lên mua cuốn sách của bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment

Quảng cáo