Trong một thế giới mà sự chú ý là tiền
tệ, nó ngày càng trở nên khó khăn hơn để thu hút những đôi mắt và đôi tai của
thị trường mục tiêu của bạn. Không chỉ là bạn lên chống lại các công ty lớn hơn
với bộ phận tiếp thị trực tuyến độc đáo tài trợ, bạn cũng đang cạnh tranh với các phương
tiện truyền thông xã hội và vô số phiền nhiễu khác cho sự chú ý của khách hàng
tiềm năng của bạn.
Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn tiếp
thị nỗ lực phải chi phí một tấn tiền hoặc là quá ấn tượng để đứng ra khỏi đám
đông. Dưới đây là năm cách sáng tạo và không tốn kém để thị trường kinh doanh của
bạn trong một thế giới kỹ thuật số:
1. Hãy xác nhận bởi một người nổi tiếng
trong nước.
Nhiều chủ doanh nghiệp mơ ước có sản
phẩm hoặc dịch vụ được xác nhận bởi một người nổi tiếng toàn cầu của họ. Nhưng
thay vì cố gắng để có được một siêu sao để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn, hãy thử
tìm ra một người nổi tiếng trong nước để thay thế.
Ai chính xác là những nhân vật nổi tiếng
của địa phương? Đây là những người tờ báo địa phương của bạn là viết về - có lẽ
là một "người hùng thầm lặng" như một giáo viên hoặc một cư dân của
những người làm một cái gì đó tích cực và đáng đưa tin. Kể từ khi họ đang ở
trong khu phố của bạn, những người này cần được tương đối dễ dàng để xác định vị
trí và liên hệ qua điện thoại hoặc e-mail. Hãy cho họ biết bạn muốn gửi cho họ
một món quà, cụ thể là sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Trở ngại duy nhất: bạn muốn theo dõi với
họ trong một vài ngày để có được thông tin phản hồi trung thực của họ. Phản ứng
của họ có thể làm cho blog hữu ích hay những nội dung tiếp thị.
2. Tạo một nhóm LinkedIn.
Không chỉ là một nhóm LinkedIn miễn
phí để tạo ra, nó có thể cho phép bạn để cung cấp cho mạng lưới chuyên nghiệp của
bạn một sôi động, nguồn thông tin hữu ích tất cả trong khi lái xe lưu lượng
truy cập đến trang web của bạn và tăng doanh số bán hàng. Chỉ cần không sử dụng
nền tảng để cứng bán bất cứ ai.
Nó có thể mất thời gian và công sức để
có được một đang diễn ra, nhưng mục tiêu nên được để giúp cung cấp nguồn lực và
bắt đầu thảo luận về các chủ đề mà có thể đem lại lợi ích cộng đồng của bạn.
Nhóm cũng phải là một nơi để các thành viên của bạn để kết nối với các chuyên
gia khác trực tuyến.
3. Được công bố trên blog thích hợp.
Trong khi nó có thể được khó khăn để
có được trên trang bìa của một tạp chí lớn, bạn có thể tạo ra các chiến lược tiếp
thị trực tuyến và cơ hội bằng cách đặc trưng trong một blog thích hợp phổ biến. Xác định
ba đến năm blog mà mục tiêu thị trường của bạn sau đó liên hệ với người sáng tạo
và đưa ra một vài ý tưởng về cách bạn muốn mang lại giá trị cho độc giả của
mình. Bạn có thể:
Chứng tỏ thiện chí bằng cách cung cấp
các chủ sở hữu blog niche một lượng nhỏ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn miễn phí,
mà họ có thể cho đi để khán giả của họ như một món quà. Điều này khác với một sản
phẩm xem xét, mà chỉ cung cấp thông tin.
Gửi ý tưởng cho bài viết blog bạn muốn
viết và giải thích lý do tại sao họ có thể hữu ích cho độc giả của họ.
Hãy hỏi xem bạn có thể phỏng vấn họ
cho trang web của bạn. Điều này có thể lôi kéo người quản lý blog để quảng bá nội
dung của bạn vì nó làm nổi bật kinh doanh của mình.
Liên quan: 3 Lời khuyên cho Tối đa hoá
diện mới của YouTube cho kênh hiệu
4. Tạo video cho YouTube.
Với hơn 800 triệu lượt người truy cập
mỗi tháng, YouTube có thể là một nền tảng mạnh mẽ để tiếp thị trực
tuyến. Để làm như vậy, đi xa hơn việc chỉ đăng video ngẫu nhiên của các sản phẩm
của bạn hay chia sẻ những suy nghĩ của bạn. Các video marketing bạn tạo nên bao
gồm các yếu tố sau:
Một tiêu đề từ khóa nghiên cứu
Một thông báo biên tập rõ ràng (không
cố gắng để thực hiện quá nhiều trong một video)
Một cuộc gọi đến hành động (cho người
xem phải làm điều gì đó, chẳng hạn như đăng ký vào kênh của bạn)
Trong khi bạn có thể dành một gia tài
nhỏ trên máy ảnh, thiết bị chiếu sáng và phần mềm chỉnh sửa, camera tích hợp
trong điện thoại thông minh của bạn sẽ có thể chụp video trực tuyến phù hợp.
Như để chỉnh sửa, nếu bạn đang ở trên một máy Mac, ví dụ, bạn nên đã có iMovie
trong các ứng dụng của bạn. Thậm chí nếu bạn không có một máy Mac, bạn có thể
tìm thấy phần mềm miễn phí trực tuyến hoặc thuê một biên tập viên chuyên nghiệp
trên các trang web như Fiverr.com, có thể cho ít nhất là 5 $ tùy thuộc vào phạm
vi công việc.
5. Viết một cuốn sách điện tử về những
vấn đề lớn nhất trong ngành công nghiệp của bạn.
Không còn làm bạn cần một công ty xuất
bản hoặc hàng ngàn đô la để có được phân phối cho một cuốn sách. Amazon, ví dụ,
sẽ cho phép bạn tải lên một cuốn sách kỹ thuật số miễn phí, với 33 phần trăm đi
trên mỗi lần bán. Mục tiêu không phải để tạo ra lợi nhuận từ việc bán sách trực
tiếp nhưng để sử dụng nó như một công cụ thế hệ lãnh đạo, khuyến khích người đọc
chọn tham gia vào trang web của bạn để biết thêm thông tin.
Doanh nhân thậm chí thời gian-strapped
người không phải là nhà văn lớn nên xem xét việc này. Bạn có thể tìm kiếm các
trang web như E-lance hoặc oDesk để thuê một ghostwriter giá cả phải chăng những
người có thể giúp bạn chuyển đổi các bài viết blog của bạn, ghi âm thanh sang định
dạng sách.
Khi nói đến việc tiếp thị trực tuyến sách của bạn,
thiết lập mức giá từ $ 1 đến $ 5 - mà làm cho nó giá cả phải chăng - sau đó sử
dụng phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị video và e-mail danh sách tiếp
thị để thúc đẩy nó. Để tạo ra nhiều tiềm năng, hãy nhớ rằng Amazon cho phép người
mua tiềm năng của cuốn sách của bạn để có một sneak peek của những trang đầu
tiên. Hãy chắc chắn để nhúng các liên kết vào các trang này sớm để bạn có thể nắm
bắt được khách hàng tiềm năng từ những người quan tâm nhưng không gió lên mua
cuốn sách của bạn.
0 nhận xét:
Post a Comment