Thursday, November 19, 2015

Digital marketing | Tiếp thị kỹ thuật số là gì?

Digital marketing là một thuật ngữ chung cho các mục tiêu, đo lường được, và tương tác tiếp thị các sản phẩm hoặc dịch vụ sử dụng công nghệ kỹ thuật số để tiếp cận và chuyển các khách hàng thành khách hàng và giữ lại thêm. Mục tiêu chính là để quảng bá thương hiệu, xây dựng ưu tiên và tăng doanh thu thông qua Digital marketing khác nhau kỹ thuật. Nó được thể hiện bằng một lựa chọn rộng lớn của chiến thuật dịch vụ, sản phẩm và tiếp thị thương hiệu, trong đó chủ yếu sử dụng Internet như một phương tiện quảng cáo cốt lõi, ngoài truyền hình di động và truyền thống và đài phát thanh.


Digital marketing


Hoạt động Digital marketing được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM), tiếp thị nội dung, ảnh hưởng nhất đến thị, nội dung tự động hóa, chiến dịch tiếp thị, tiếp thị và thương mại điện tử, truyền thông xã hội tiếp thị, tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội, e-mail tiếp thị trực tiếp, quảng cáo hiển thị, sách điện tử, đĩa quang và các trò chơi, và các hình thức khác của phương tiện truyền thông kỹ thuật số. Nó cũng mở rộng các kênh phi Internet cung cấp phương tiện truyền thông kỹ thuật số, chẳng hạn như điện thoại di động (SMS và MMS), gọi lại và trên-giữ nhạc chuông điện thoại di động. Các khái niệm cơ bản trong Digital marketing dựa trên cách tiếp cận marketing trong nước hay nói chung gọi là khách hàng tiếp cận trung tâm của nó.

Digital marketing được hỗ trợ bởi nhiều kênh, như mục tiêu quảng cáo của một người cốt lõi là để tìm các kênh mà kết quả tối đa cách giao tiếp hai và một ROI tổng thể tốt hơn cho thương hiệu. Có nhiều kênh tiếp thị trực tuyến có sẵn cụ thể là:

Tiếp thị liên kết
Quảng cáo hiển thị
Quảng cáo tìm kiếm
Mạng xã hội 


Digital marketing


Việc tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ bằng cách sử dụng các kênh truyền hình kỹ thuật số để cận người tiêu dùng. Mục tiêu chính là để quảng bá thương hiệu thông qua các hình thức khác nhau của phương tiện truyền thông kỹ thuật số.
Digital marketing mở rộng ra ngoài tiếp thị internet để có các kênh mà không yêu cầu người sử dụng internet. Nó bao gồm điện thoại di động (cả SMS và MMS), phương tiện truyền thông xã hội tiếp thị, quảng cáo hiển thị, tiếp thị công cụ tìm kiếm, và các hình thức khác của phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

Hầu hết các chuyên gia tin rằng 'kỹ thuật số' không chỉ là thêm một kênh để tiếp thị. Nó đòi hỏi một cách tiếp cận mới để tiếp thị và một sự hiểu biết mới về hành vi của khách hàng. Ví dụ, nó đòi hỏi các công ty để phân tích và định lượng giá trị của tải các ứng dụng trên các thiết bị di động, tweet trên Twitter, thích trên Facebook và như vậy.

Ví dụ
Một chiến dịch truyền thông kỹ thuật số thành công là bởi Pizza Hut, mà tạo ra một ứng dụng cho phép khách hàng để tạo ra bánh pizza của riêng mình bằng cách kéo toppings của họ chọn vào một cơ sở bánh pizza đồ họa. IPhone sau đó sẽ xác định của hàng ngàn của chuỗi các địa điểm khách hàng đã xảy ra được gần nhất. Công ty quảng cáo các ứng dụng trực tuyến mới, trong in ấn, và trên truyền hình - thậm chí giành một vị trí trong thương mại iPhone của Apple.
Trong vòng hai tuần, các ứng dụng Pizza Hut đã được tải về 100.000 lần và trong vòng ba tháng người dùng iPhone đã ra lệnh $ 1m giá trị của pizza. Các ứng dụng hiện nay có hàng triệu người dùng trên iPhone, iPad, và các nền tảng Android

0 nhận xét:

Post a Comment

Quảng cáo