Những tiến bộ trong công nghệ Internet
đã phát triển thế giới kinh doanh trong một số cách, kể cả việc kỹ thuật quảng
cáo đến một cấp độ mới. Các nhà tiếp thị hiểu biết tận dụng sức mạnh của
Internet để tiếp cận thị trường mục tiêu của họ trong sáng tạo, cách cá nhân mà
có thể đạt được một tác động tương đương hoặc hiệu quả hơn quảng cáo truyền
thông truyền thống. Mặc dù nó có nhược điểm của nó, có một số lợi thế khác biệt
của quảng cáo trên Internet.
Hiệu quả chi phí
Quảng cáo trên Internet có quá nhiều
chi phí-hiệu quả hơn là sử dụng thị trường đại chúng và thích hợp của phương tiện
truyền thông truyền thống. Quảng cáo Internet có thể được xem bởi hàng triệu
người trong khi đang được hiển thị tất cả các ngày và đêm, trong khi quảng cáo
truyền hình hoặc đài phát thanh này thường kéo dài ít hơn hai phút và được thể
hiện một số lần giới hạn cho mỗi ngày. Sắp xếp quảng cáo hợp tác như banner và
liên kết giao dịch hoán đổi có thể được hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tiếp cận
đối tượng lớn với không có chi phí.
Sử dụng một dịch vụ quảng cáo vị trí
như của Google AdWords có thể giúp bạn nhận ra nhiều hơn đáng kể tiết kiệm chi
phí, kể từ khi quảng cáo có thể được đặt trên nhiều cửa hàng cho một khoản phí
bằng phẳng duy nhất, thay vì phải trả mỗi ổ cắm riêng.
Thị trường mục tiêu
Phân khúc thị trường và tiếp thị mục
tiêu có hiệu quả hơn trên Internet hơn bất kỳ phương tiện quảng cáo khác. Quảng
cáo Web chiến lược đặt có thể đạt được 100 phần trăm điểm có liên quan. Xem
xét, ví dụ, một quảng cáo cho một trò chơi video mới được đặt trên một trang
web trò chơi định hướng video. Hầu như mọi người truy cập vào trang web sẽ là một
người đam mê video game, tối đa hóa tác động của tiếp xúc với quảng cáo.
Tính tương tác và phản hồi
Internet đã tạo điều kiện thật sự giao
tiếp hai chiều trong các thông điệp quảng cáo. Bằng cách đặt các quảng cáo
tương tác trên Internet, các nhà tiếp thị có thể sử dụng các khảo sát, bình luận
và thống kê sử dụng để tinh chỉnh các chiến dịch của họ giữa dòng và tối đa hóa
hiệu quả của họ. Liên kết quảng cáo trực tuyến đến các đại lý mạng xã hội có thể
tăng cường giao tiếp giữa công ty và khách hàng của bạn hơn nữa, cho phép bạn để
nhận được thông tin phản hồi chính hãng trên cơ sở phù hợp.
Digital Video Recorders (DVR) làm cho
nó dễ dàng cho người xem truyền hình để bỏ qua quảng cáo, làm giảm đáng kể tác
động của các phương tiện truyền thống này. Những tiến bộ trong vệ tinh và radio
Internet, cũng như các máy nghe nhạc cá nhân, đã làm tầm tay của khán giả đài
phát thanh bằng cách cung cấp các thính giả một phạm vi rộng hơn các tùy chọn.
Quảng cáo Internet, mặt khác, không thể
bỏ qua dễ dàng như quảng cáo truyền hình hay radio. Một quảng cáo banner trên
các mặt của một trang web thông tin, ví dụ, vẫn còn trong tầm nhìn ngoại vi của
người truy cập miễn là anh ta đang đọc thông tin của website. Quảng cáo được đặt
trước khi streaming video Web không thể bỏ qua như các quảng cáo truyền hình có
thể, cho phép các nhà tiếp thị để tận dụng lợi thế của một đối tượng nuôi nhốt.
0 nhận xét:
Post a Comment