Một
khi bạn có danh sách từ khóa của bạn, các bước tiếp theo để thực hiện chính từ
chính trong nội dung của trang web. Mỗi trang trên trang web của bạn nên được
nhắm mục tiêu một thuật ngữ cốt lõi, và một "rổ" ngữ liên quan. Trong
ông tổng quan của trang tối ưu hoàn hảo Rand Fishkin cung cấp một cái nhìn đẹp
của những gì một tốt (hoặc hoàn toàn) tối ưu hóa trang trông giống như:
Chúng
ta hãy xem xét một vài yếu tố quan trọng, cơ bản trên trang, bạn sẽ muốn hiểu
như bạn nghĩ về làm thế nào để lái xe lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm để
trang web của bạn:
Tags
đề
Trong
khi Google đang làm việc để hiểu rõ hơn về ý nghĩa thực sự của một trang và
de-nhấn mạnh (và thậm chí trừng phạt) sử dụng hung hăng và lôi cuốn của các từ
khóa, bao gồm cả việc hạn (và các điều khoản liên quan) mà bạn muốn xếp hạng
cho các trang của bạn vẫn còn có giá trị. Và nơi tác động mạnh nhất bạn có thể
đặt từ khóa của bạn là thẻ tiêu đề trang của bạn.
Các
tag tiêu đề là không phải tiêu đề chính của trang của bạn. Tiêu đề bạn nhìn thấy
trên các trang web là một điển hình H1 (hoặc có thể là một H2) phần tử HTML.
Các tag tiêu đề là những gì bạn có thể nhìn thấy ở phía trên cùng của trình duyệt
của bạn, và là dân cư theo mã nguồn của trang trong một thẻ meta:
Độ
dài của một tag tiêu đề đó Google sẽ hiển thị sẽ khác nhau (nó dựa trên điểm ảnh,
không phải nhân vật đếm) nhưng nói chung 55-60 nhân vật là một nguyên tắc nhỏ ở
đây. Nếu có thể bạn muốn làm việc trong từ khóa chính của bạn, và nếu bạn có thể
làm điều đó một cách tự nhiên và hấp dẫn, thêm một số bổ liên quan tới cụm từ
đó là tốt. Cũng nên lưu ý: các thẻ tiêu đề sẽ thường xuyên được những gì một
người tìm kiếm thấy trong kết quả tìm kiếm cho trang của bạn. Đó là "tiêu
đề" trong các kết quả tìm kiếm hữu cơ, do đó bạn cũng muốn đi như thế nào
có thể click thẻ tiêu đề của bạn là vào tài khoản.
Mô
tả Meta
Trong
khi các thẻ tiêu đề là hiệu quả tiêu đề danh sách tìm kiếm của bạn, mô tả meta
(một yếu tố HTML meta có thể được cập nhật trong mã trang web của bạn, nhưng
không nhìn thấy trên trang thực tế của bạn) là có hiệu quả sao quảng cáo thêm
trang web của bạn. Google có một số quyền tự do với những gì chúng hiển thị
trong kết quả tìm kiếm, do đó mô tả meta của bạn có thể không luôn luôn hiển thị,
nhưng nếu bạn có một mô tả hấp dẫn của trang của bạn mà sẽ làm cho folks tìm kiếm
khả năng nhấp chuột, bạn có thể làm tăng lưu lượng truy cập. (Hãy nhớ rằng: hiển
thị trong kết quả tìm kiếm chỉ là bước đầu tiên Bạn vẫn cần phải nhận người tìm
kiếm đến trang web của bạn, và sau đó thực sự có những hành động mà bạn muốn!).
Body
Content
Các
nội dung của trang của bạn chính là, tất nhiên, rất quan trọng. Các loại khác
nhau của các trang sẽ có "công việc" khác nhau - tài sản nội dung nền
tảng của bạn mà bạn muốn rất nhiều folks để liên kết đến các nhu cầu là rất
khác so với nội dung hỗ trợ của bạn mà bạn muốn chắc chắn rằng người dùng của bạn
tìm và nhận được một câu trả lời từ một cách nhanh chóng. Điều đó nói rằng,
Google ngày càng được ưa chuộng số loại nội dung, và như bạn xây dựng ra bất kỳ
trang nào trên trang web của bạn, có một số điều cần lưu ý:
Dày
& Unique Content - Không có con số kỳ diệu về số từ, và nếu bạn có một vài
trang nội dung trên trang web của bạn với một chút là có thể một vài trăm chữ,
bạn sẽ không thể rơi ra khỏi ân sủng tốt của Google, nhưng trong nói chung gần
đây cập nhật Panda đặc biệt có lợi cho dài hơn, nội dung độc đáo. Nếu bạn có một
số lượng lớn (nghĩ rằng hàng ngàn) cực kỳ ngắn (50-200 lời của nội dung) các
trang web hoặc nhiều nội dung trùng lặp mà sự thay đổi gì, nhưng thẻ tiêu đề của
trang và nói một dòng văn bản, mà có thể giúp bạn gặp rắc rối.
Nhìn vào toàn bộ
trang web của bạn: là một tỷ lệ lớn của các trang của bạn mỏng, nhân bản và có
giá trị thấp? Nếu vậy, hãy cố gắng xác định một cách để "dày" các
trang đó, hoặc kiểm tra phân tích của bạn để xem họ đang nhận được bao nhiêu
lưu lượng truy cập, và chỉ đơn giản là loại bỏ chúng (bằng cách sử dụng một thẻ
meta ngăn lập chỉ mục) từ kết quả tìm kiếm để tránh việc có nó xuất hiện để
Google rằng bạn đang cố gắng để lũ chỉ mục của họ với rất nhiều các trang có
giá trị thấp trong một nỗ lực để họ có thứ hạng.
Engagement
- Google là đính hôn và ngày càng nặng kinh nghiệm sử dụng các số liệu nhiều
hơn. Bạn có thể tác động này bằng cách đảm bảo nội dung của bạn trả lời các câu
hỏi tìm kiếm đang yêu cầu để chúng có thể ở lại trên trang của bạn và tham gia
với nội dung của bạn. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn tải nhanh chóng và
không có yếu tố thiết kế (chẳng hạn như quảng cáo quá tích cực trên các nội
dung) mà có thể có khả năng biến người tìm kiếm ra và gửi chúng đi.
"Sharability"
- Không phải mỗi mảnh duy nhất của nội dung trên trang web của bạn sẽ được kết
nối đến và chia sẻ hàng trăm lần. Nhưng trong cùng một cách bạn muốn cẩn thận
không tung ra với số lượng lớn các trang có nội dung mỏng, bạn muốn xem xét ai
sẽ có khả năng chia sẻ và liên kết đến các trang mới, bạn đang tạo ra trên
trang web của bạn trước khi bạn cuộn chúng ra . Có một số lượng lớn các trang
web mà không có khả năng được chia sẻ hoặc liên kết để không định vị các trang
để xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm, và không giúp đỡ để tạo ra một hình ảnh
tốt đẹp của trang web của bạn như là một toàn bộ cho công cụ tìm kiếm, hoặc là.
Thuộc
tính Alt
Làm
thế nào bạn đánh dấu lên hình ảnh của bạn có thể tác động đến không chỉ cách mà
công cụ tìm kiếm nhận thấy trang của bạn, nhưng cũng có bao nhiêu lưu lượng
truy cập tìm kiếm từ hình ảnh tìm kiếm trang web của bạn tạo ra. Một thuộc tính
alt là một phần tử HTML, cho phép bạn để cung cấp thông tin thay thế cho một
hình ảnh nếu người dùng không thể xem nó. Hình ảnh của bạn có thể phá vỡ theo
thời gian (các tập tin được xóa, người dùng gặp khó khăn khi kết nối với trang
web của bạn, vv) nên có một mô tả hữu ích của hình ảnh có thể hữu ích từ một
góc độ khả năng sử dụng chung. Điều này cũng cung cấp cho bạn một cơ hội khác -
bên ngoài nội dung của bạn - để giúp công cụ tìm kiếm hiểu những gì trang web của
bạn là về.
Bạn
không muốn "từ khoá công cụ" và nhồi nhét từ khóa cốt lõi của bạn và
mọi biến thể của nó vào thuộc tính alt của bạn. Trong thực tế, nếu nó không phù
hợp với tự nhiên vào các mô tả, không bao gồm các từ khóa mục tiêu của bạn ở
đây cả. Chỉ cần chắc chắn không phải để bỏ qua những thuộc tính alt, và cố gắng
đưa ra một cách triệt để, mô tả chính xác của hình ảnh (hãy tưởng tượng bạn
đang mô tả nó cho những người không thể nhìn thấy nó - đó là những gì nó có
cho).
Bằng
cách viết tự nhiên về chủ đề của bạn, bạn đang tránh "quá tối ưu hóa"
bộ lọc (nói cách khác: nó không làm cho nó trông giống như bạn đang cố gắng để
đánh lừa Google vào thứ hạng trang của bạn cho từ khóa mục tiêu của bạn) và bạn
cung cấp cho mình một cơ hội tốt hơn để xếp hạng cho giá trị biến dạng
"đuôi dài" biến thể của chủ đề cốt lõi của bạn.
Cấu
trúc URL
Cấu
trúc URL trang web của bạn có thể là quan trọng cả từ góc độ theo dõi (bạn có
thể dễ dàng phân đoạn dữ liệu trong các báo cáo bằng cách sử dụng một phân đoạn,
cấu trúc URL hợp lý) và một quan điểm shareability (ngắn hơn, URL mô tả là dễ
dàng hơn để sao chép và dán và có xu hướng để có được nhầm lẫn cắt ít thường
xuyên hơn). Một lần nữa: không làm việc để nhồi nhét càng nhiều từ khóa càng tốt;
tạo ra một URL ngắn, mô tả.
Hơn
nữa: nếu bạn không phải, không thay đổi URL của bạn. Thậm chí nếu các URL của bạn
không phải là "khá", nếu bạn không cảm thấy như thể họ đang tác động
tiêu cực người dùng và doanh nghiệp của bạn nói chung, không thay đổi chúng để
được nhiều từ khóa tập trung cho "SEO tốt hơn." Nếu bạn làm phải thay
đổi cấu trúc URL của bạn, hãy chắc chắn để sử dụng (301 vĩnh viễn) loại thích hợp
của chuyển hướng. Đây là một sai lầm phổ biến các doanh nghiệp thực hiện khi họ
thiết kế lại trang web của họ.
Cuối
cùng, một khi bạn có tất cả các tiêu chuẩn các yếu tố trên trang được chăm sóc,
bạn có thể xem xét việc đi một bước xa hơn và giúp đỡ tốt hơn Google (và các
công cụ tìm kiếm khác, mà cũng nhận ra schema) để hiểu trang của bạn.
Đánh
dấu Schema không làm cho trang của bạn hiện lên cao hơn trong kết quả tìm kiếm
(nó không phải là một yếu tố xếp hạng, hiện tại). Nó cung cấp cho bạn danh sách
một số bổ sung "bất động sản" trong kết quả tìm kiếm, các phần mở rộng
quảng cáo cách làm cho bạn quảng cáo AdWords.
Trong
một số kết quả tìm kiếm, nếu không có ai đó đang sử dụng lược đồ, bạn có thể có
được một lợi thế tốt đẹp trong tỷ lệ nhấp chuột thông qua bởi đức hạnh của một
thực tế rằng trang web của bạn hiển thị những thứ như xếp hạng, trong khi những
người khác thì không. Trong kết quả tìm kiếm khác, nơi mọi người được sử dụng
lược đồ, có đánh giá có thể là "cổ phần bảng" và bạn có thể bị tổn
thương vì CTR của bạn bằng cách bỏ qua chúng:
0 nhận xét:
Post a Comment