Wednesday, November 18, 2015

Những bất lợi của Email quảng cáo

Những lợi thế của quảng cáo email là hiển nhiên. Đó là chi phí tương đối thấp khi so sánh với các phương tiện khác và cung cấp dễ dàng sản xuất và khả năng tiếp cận với đám đông của người dân trên khắp thế giới trong vài giây. Các chương trình email cho phép cá nhân và mục tiêu gửi, và có thể phản ứng ngay lập tức bất chính từ khách hàng tiềm năng quan tâm. Nhận thức được nhược điểm và hạn chế của nó sẽ cho phép bạn sử dụng hiệu quả và thông minh của các phương tiện quảng cáo có giá trị này.

Những bất lợi của Email quảng cáo


Giao hàng
Tường lửa, bộ lọc thư rác và email danh sách đen là đặc điểm chung của các cảnh quan Internet hiện đại, vì vậy các email không luôn luôn có được thông qua đến mọi địa chỉ. Trong khi opt-in và danh sách trắng yêu cầu lựa chọn khả thi, họ chỉ có hiệu quả nếu khách hàng là biết về doanh nghiệp của bạn và đồng ý cho phép các email thông qua các gauntlet lọc. Các nhà quảng cáo cần phải tạo ra một cách cẩn thận các chính sách email, sử dụng phần mềm xác thực email và thường xuyên duy trì sạch sẽ, khả thi và quan tâm đến khách hàng tiềm năng liệt kê để đảm bảo rằng thông điệp được nhận được thông qua.

Tốc độ tải
Hầu hết mọi người thưởng thức một hấp dẫn, quảng cáo đầy màu sắc, nhưng không phải mọi người nhận có sức mạnh máy tính hoặc tốc độ kết nối nhanh chóng tải và hình ảnh hiển thị email hoặc đồ họa. Nhiều khách hàng sẽ không phải chờ đợi hơn một vài giây cho email đồ họa nặng để tải, để nhà quảng cáo phải dựa trên văn bản chú ý-nhận để nhận được thông qua và giữ sự chú ý của người đọc. Bản sao quảng cáo hiệu quả có thể tốn kém để mua sắm, trừ khi các nhà quảng cáo có thể viết ở nhà.


Sự lập lại
Trong quảng cáo in truyền thống, quảng cáo lặp đi lặp lại là cần thiết cho việc thông báo và phản ứng của khách hàng tiềm năng cuối cùng. Với quảng cáo email, cùng một email gửi hơn và hơn nữa là có khả năng bị bỏ qua hoặc xóa. Cũng như luôn thay đổi tiêu đề trong báo lôi kéo người đọc tìm hiểu thêm, dòng tiêu đề cũng quan trọng như các nội dung quảng cáo email để nhận được email mở và đọc. Tạo dòng tiêu đề luôn không thể cưỡng lại được có thể là thử thách như là bản sao quảng cáo hiệu quả.

Cuộc thi
Đó là thực tế phổ biến cho các công ty khác để lựa chọn trong danh sách email của đối thủ cạnh tranh cho các mục đích có được giá cả, khuyến mại đặc biệt và các thông tin. Trong vòng vài phút của việc gửi email đề nghị độc quyền của bạn, nó có thể không ở lại độc quyền cho lâu dài và có thể dẫn đến chiến tranh giá cả. Nó không phải luôn luôn có thể phân biệt khách hàng từ đối thủ cạnh tranh trong danh sách email của bạn, kể từ khi đặt ra như là một khách hàng là dễ dàng như sử dụng một địa chỉ email cá nhân trên một dịch vụ webmail miễn phí.

Rủi ro

Có những rủi ro để quảng cáo email đó phải được thực hiện nghiêm túc. Được gắn cờ là một spammer, triển vọng chọn ra vì quá nhiều email hoặc nội dung đó là không thú vị, nhắm mục tiêu chính xác hoặc dư thừa là mọi rủi ro mà các nhà quảng cáo phải đối mặt. Một chiến dịch email được thiết kế kém gửi đến các khách hàng tiềm năng không đúng vào thời điểm sai lầm có thể ảnh hưởng xấu đến uy tín và sự xa lánh khách hàng - như có thể làm chậm hoặc không đáp ứng với yêu cầu của khách hàng, khi email không được theo dõi liên tục.

0 nhận xét:

Post a Comment

Quảng cáo