Sunday, November 8, 2015

Top 10 keywords đắt nhất Google

Bạn sẽ nhận thấy rằng những top ten AdWords đắt nhất từ khóa thỏa thuận chủ yếu với các nguồn tài chính và các ngành công nghiệp quản lý khoản tiền lớn của tiền bạc. Thực tế là các từ khóa giáo dục "độ" là một trong mười Google đắt nhất top từ khóa, đúng với luật sư và tín dụng, nhắc nhở chúng ta về các chi phí phát triển của giáo dục.

Top 10 keywords đắt nhất Google

The Top 10 từ khóa đắt nhất là:
1.   Bảo hiểm
2.   Vay
3.   Thế chấp
4.   Luật sư
5.   Thẻ tín dụng
6.   Luật sư
7.   Tặng
8.   Bằng
9.   Hosting
10.               Yêu cầu
Mười từ khóa đắt nhất tiếp theo hoàn toàn danh sách của chúng tôi, kết quả là các 20 từ khóa đắt nhất trên AdWords:




1.   Cuộc gọi hội nghị
2.   Thương mại
3.   Phần mềm
4.   Phục hồi
5.   Chuyển giao
6.   Gas / Điện
7.   Các lớp
8.   Rehab
9.   Điều trị

10.  Bánh sinh nhật
Ở đó bạn có nó - các từ khóa chi phí cao nhất. Nếu bạn đang xem xét nhập vào một trong những ngành công nghiệp, sẵn sàng trả cao chi phí cho mỗi nhấp chuột giá cho các từ khóa hàng đầu. Trong khi một số có thể bắt đầu các cơ sở điều trị cho những điều tốt đẹp hơn, ý thức được rằng bạn sẽ gió lên thuộc một trong các nhóm thích hợp đắt tiền nhất, và bạn tiếp thị tìm kiếm trả tiền ví sẽ bị những CPC cao.


Các từ khóa SEM đắt nhất có thể là bực bội cho những người trong ngành công nghiệp, nhưng họ là những từ khóa tốt nhất cho Google, người đã làm cho 97% doanh thu từ quảng cáo trên các trang web Google (AdWords, AdSense). Trong bốn quý vừa qua, các cầu thủ lớn nhất của lịch sử cụ tìm kiếm đưa vào 32200000000 $ trong tổng doanh thu quảng cáo.

0 nhận xét:

Post a Comment

Quảng cáo