Tuesday, November 10, 2015

6 nguyên tắc khi triển khai chiến lược Social Media Marketing

Nhiều nhà tiếp thị trực tiếp trả lời nghĩ rằng phương tiện truyền thông xã hội là fluff hoàn chỉnh - và cho một công ty rất nhiều, đó là. Đó là bởi vì hầu hết các nhà tiếp thị không áp dụng bất kỳ chiến thuật tiếp thị trực tiếp tới cách tiếp cận chiến lược của họ (nếu họ thậm chí còn chiến lược ở tất cả).

6 nguyên tắc khi triển khai chiến lược Social Media Marketing



Bất cứ ai hoặc là không biết nếu tiếp thị của họ đang làm việc hoặc cho rằng nên tập trung nâng cao nhận thức và không tạo ra doanh thu có thể làm cho một số thay đổi nhỏ nhưng đáng kể cho những nỗ lực của họ và dẫn đến kết quả rất lớn.

Hãy trải một vài nguyên tắc kinh doanh chính là áp dụng cho phương tiện Social Media Marketing

1. Có một kế hoạch bán hàng từ đầu.
Trong phương tiện truyền thông xã hội, bạn không bao giờ muốn đi qua như các nhân viên bán hàng được sử dụng xe pouncing trên kill tiếp theo của mình, nhưng bạn cần đảm bảo rằng bạn cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn một cơ hội phù hợp để kết nối và làm kinh doanh với bạn. Nếu bạn không bán hàng, bạn sẽ bao giờ trở thành một Super sale - siêu bán hàng.

Có hai loại cung cấp:

      Thế hệ lãnh đạo. Đây là một sự khích lệ cho người nhận của bạn để cung cấp thông tin liên lạc. Điều này được thực hiện thông qua cung cấp một cái gì đó có giá trị vốn có mà tốt như vậy người nhận sẽ trả tiền cho nó, ngoại trừ họ sẽ không phải bởi vì bạn sẽ được cung cấp cho nó đi miễn phí. Điều này có thể bao gồm các biện pháp khuyến khích như một báo cáo, giấy trắng, giấy chứng nhận quà tặng, hoặc vé cho một sự kiện trực tiếp.

      Bán hàng. Đó là có thể bán trực tiếp cho giao thông lạnh trên truyền thông xã hội. Chúng tôi làm điều đó mỗi ngày cho nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng Twitter, LinkedIn và Facebook, nhưng có một vài điều quan trọng cần nhớ. Có phải là một cái gì đó đặc biệt về lời đề nghị của bạn, chẳng hạn như nó đang được bán trực tuyến đầu tiên, hoặc nó phải được cung cấp ở một mức giá đặc biệt, hoặc ít nhất là nó định vị là mặc dù nó là một cái gì đó đặc biệt.

Nếu ngược lại, bạn bán điều tương tự ở cùng một mức giá trên phương tiện Social Media Marketing như bạn làm ở những nơi khác, sau đó bạn có nhiều khả năng sẽ không đạt được kết quả tuyệt vời. Phương tiện truyền thông xã hội là một bữa tiệc cocktail, không phải là một trung tâm mua sắm, và cách duy nhất để có được mọi người chú ý đến một cái gì đó đang được bán là để đảm bảo rằng đó là một việc thực sự tốt. Làm điều đó, và mọi người quan tâm và mong muốn trong lần đầu tiên.

Một ví dụ về một người không phải là chuyên gia tài chính Pamela Yellen, người cung cấp miễn phí một chương của cuốn sách của mình, Ngân hàng trên Yourself Revolution: Cháy Banker của bạn, Bypass Wall Street, và Hãy kiểm soát của tương lai tài chính riêng của bạn. Triển vọng này sau đó được đưa vào một trình tự nuôi dưỡng, khuyến khích họ nói chuyện với một kế hoạch tài chính. Chiến dịch này khiến khách hàng tiềm năng với $ 18 mỗi.

2. Đừng làm trì hoãn một tùy chọn mong muốn.
Trong khi tự động hóa là có thể có trong phương tiện truyền thông xã hội, thiết lập của bạn cung cấp và chỉ cho phép họ chạy mãi mãi là không có hiệu quả trong ít nhất. Mời bạn phải tươi, mới, và luôn thay đổi với thời hạn rõ ràng. Cung cấp bổng lộc hàng tuần để mua, tham gia, bình luận, hoặc chia sẻ. Luôn luôn đưa ra một thời hạn và khuyến khích cho hành động bây giờ.

3. Hướng dẫn, rất rõ ràng về những gì bạn muốn họ làm ngay bây giờ.
Muốn khán giả của bạn nhấp qua trang web của bạn? Nói với họ để làm điều đó, rõ ràng. Trong bài viết, hãy chắc chắn để đặt liên kết của bạn trên một dòng riêng.


6 nguyên tắc khi triển khai chiến lược Social Media Marketing


4. Sẽ có theo dõi và đo lường.
Làm thế nào bạn sẽ có thể biết được ROI trên những nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội của bạn trừ khi bạn theo dõi nó? Sử dụng các tùy chọn theo dõi có sẵn trong mỗi profile mạng truyền thông xã hội và nền tảng quảng cáo. Tất cả đều có theo dõi chuyển đổi, phân tích, và hiểu biết. Sử dụng chúng! Ngày cuối cùng của bạn, bạn cũng nên theo dõi các hình thức độc đáo, trang đích, và các URL. Tất cả điều này là khó khăn hoặc dễ dàng tùy thuộc vào chương trình back-end của bạn - không phải tất cả đều dễ đo lường cường độ cao. Đây là lý do tại sao hầu hết các khách hàng cá nhân của chúng tôi sử dụng Infusionsoft và lý do tại sao chúng tôi đã nhận được chứng nhận là một trong những đối tác của mình.)

5. Xây dựng thương hiệu phải là một sản phẩm phụ của phản ứng hiệu quả tiếp thị trực tiếp, không phải là cách khác xung quanh.
Trong truyền thông xã hội, tất cả các bài viết của bạn, chương trình khuyến mãi, hình ảnh, và điệu bộ nên có một mục tiêu doanh số bán hàng, không phải xây dựng thương hiệu. Điều này có vẻ mâu thuẫn với cách tiếp cận chiến lược để trình bày nội dung có giá trị 85% thời gian và chỉ bán 15% thời gian, nhưng ngược lại là đúng. Tất cả nội dung của bạn nên được phát triển với mục tiêu bán 15% thời gian, có nghĩa là bài viết của bạn phải được nuôi dưỡng sự quan tâm và nhu cầu trong bất cứ đau đớn sản phẩm của bạn sẽ giảm khi bạn làm cho sân của bạn. Ngoài ra, điều này có nghĩa là tiền chỉ nên được chi tiêu vào việc lái xe dẫn và bán hàng, không phải trên bài đính hôn hoặc xây dựng "thích." Trang của bạn sẽ không kết thúc với 1 triệu người hâm mộ gửi bài tham gia. Mục tiêu của bạn nên được ROI thay vì phổ biến.

6. Kết quả quy tắc. Giai đoạn.

Có một nguồn cung cấp vô tận của các phỏng đoán bằng phương tiện truyền thông xã hội "chuyên gia". Hãy thận trọng bất cứ khi nào bạn nghe thấy một chân lý phổ quát về bất kỳ loại phương tiện truyền thông tiếp thị xã hội. Không có gì có thể được coi là một chân lý phổ quát, thậm chí trong cùng ngành. Điều duy nhất bạn nên sử dụng để xác định chi phí và tiếp thị hướng của bạn là kết quả của quảng cáo và bài viết của mình. Bất kỳ thông tin khác là lông tơ và nên bỏ qua. Đây là lý do tại sao tất cả mọi thứ cần phải được theo dõi và kiểm tra mỗi ngày. Yup, mỗi ngày.

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Quảng cáo