Sunday, November 22, 2015

Mobile marketing | Các chiến lược Mobile marketing



Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động, chẳng hạn như một điện thoại thông minh. Mobile marketing có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm, thông tin cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng. Trong một cách lý thuyết, học Andreas Kaplan định nghĩa mobile marketing là "bất kỳ hoạt động tiếp thị tiến hành thông qua một mạng ở mọi nơi mà người tiêu dùng đang liên tục kết nối bằng cách sử dụng một thiết bị di động cá nhân". 

Mobile marketing


Điện thoại di động tiếp thị thương hiệu đã đạt đến thực tế mỗi ngành công nghiệp ngày nay, những gì với các công ty cạnh tranh với nhau cho một phần lớn sự chú ý của người tiêu dùng điện thoại di động. Điều tương tự là trường hợp với các nhà hàng và các chuỗi thực phẩm trên toàn thế giới. Ngay cả các chuỗi thức ăn lớn như McDonald, KFC và như vậy, được sử dụng tiếp thị thương hiệu để đạt được càng nhiều khách hàng điện thoại di động. Tiếp thị di động đang liên tục tiến hành các chiến dịch tiếp thị rộng rãi để phân tích hành vi của người tiêu dùng điện thoại di động và hiểu những gì nó đang thu hút người tiêu dùng điện thoại di động theo hướng nhất định loại quảng cáo di động. Dưới đây là một số chiến lược Mobile marketing thương hiệu bạn có thể sử dụng để tăng cường hàng hoặc chuỗi thực phẩm kinh doanh của bạn.

Giữ liên lạc với khách hàng di động của bạn
Hãy chắc chắn rằng bạn luôn giữ liên lạc với khách hàng điện thoại di động của bạn. Tiếp tục gửi tin nhắn SMS nhắc nhở họ về nhà hàng, giảm giá, giao dịch, thực đơn đặc biệt của bạn và như vậy. Bao gồm địa chỉ, thông tin liên lạc, bản đồ vị trí và như vậy, trong tin nhắn SMS. Cũng nên thông điệp của bạn ngắn và to-the-point. SMS số lượng lớn "là một cách hợp lý của khách hàng đạt di động của bạn. Hãy sử dụng đầy đủ các thiết bị này để giữ chân khách hàng hiện tại của bạn và cũng có thể tiếp cận với nhiều người sử dụng hiện có.

Tin nhắn SMS hàng loạt dịch vụ
Có một số dịch vụ miễn phí tin nhắn SMS số lượng lớn dành cho các nhà mobile marketingngày nay, mà bạn có thể sử dụng để lợi thế của bạn để đạt được số lượng tối đa của khách hàng. Các nhà cung cấp như chức năng trên sự ủng hộ tài chính được cung cấp bởi các nhà tài trợ và theo đó, tin nhắn SMS của họ 'sẽ bao gồm quảng cáo từ các nhà tài trợ. Quảng cáo bằng cách của các dịch vụ này là rất có lợi, vì nó đi kèm mà không mất thêm chi phí cho bạn. Nhược điểm duy nhất của việc sử dụng miễn phí, tài trợ, dịch vụ SMS là nó có thể làm cho công ty của bạn xuất hiện hơi downmarket trong con mắt của người sử dụng.


Mobile marketing


Thu hút khách hàng di động của bạn
Tham gia của khách hàng của bạn với các cuộc điều tra, thăm dò, câu đố và như vậy. Điều này tạo cho họ ấn tượng là một phần hoạt động của doanh nghiệp của bạn, do đó bổ sung thêm các liên lạc cá nhân. Cung cấp người tham gia cuộc thăm dò và người chiến thắng phiếu giảm giá, chương trình khuyến mại hoặc giảm giá - điều này sẽ giúp giữ chân khách hàng hiện tại của bạn, trong khi cũng thu hút những người mới đến doanh nghiệp của bạn. Bạn cũng có thể hợp tác với các công ty khác để cung cấp quà tặng thú vị cho những người chiến thắng. 

Cung cấp các khuyến mãi
Nhiều chuỗi thức ăn kịp chào liên tục giảm giá, ưu đãi và phiếu giảm giá trên cơ sở hàng ngày. Theo chiến lược này để thu hút khách hàng điện thoại di động mang lại kết quả tốt hơn nhiều, là người dùng di động luôn luôn trực tuyến. Nó sẽ được tốt hơn nếu bạn có thể sử dụng các ứng dụng dựa trên địa điểm cung cấp thông tin có liên quan và cung cấp chương trình giảm giá không thể cưỡng lại cho khách hàng của bạn, khi anh ta hoặc cô ấy ở trong khu vực của bạn hoạt động. Địa điểm là trong ngày hôm nay và với hầu hết người sử dụng điện thoại di động chọn cho điện thoại thông minh, bạn doanh nghiệp có thể bùng nổ, sử dụng công nghệ này.

Tạo một trang web di động
Tạo một Website di động là rất quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó rất dễ dàng cho người sử dụng điện thoại di động để điều hướng trang web của bạn trên điện thoại thông minh của mình. Bạn cũng nên nghĩ đến việc trang web tương thích với các thiết bị di động khác nhau, do đó bạn có thể đạt được một phạm vi rộng lớn hơn của người dùng di động. Kiểm tra trang web của bạn kỹ lưỡng trước khi phát hành và chắc chắn rằng nó được liên tục cập nhật.

Mobile marketing


Tạo Mobile Apps
Điện thoại di động ứng dụng xây dựng thương hiệu sẽ chứng minh là rất hữu ích cho việc tăng cường hơn nữa kinh doanh nhà hàng của bạn. Tạo các ứng dụng di động giải trí, với tên nhà hàng của bạn xuất hiện nổi bật trên nó. Nhắm vào thế hệ trẻ, vì họ là những người sử dụng hầu hết các ứng dụng như vậy. Bạn cũng có thể sử dụng các hiện ứng dụng xã hội di động hoặc các ứng dụng chơi game di động để đạt đến một lượng khán giả rộng lớn hơn. Liên kết ứng dụng điện thoại di động của bạn để bạn Facebook tài khoản hoặc Twitter, do đó người dùng di động luôn được cập nhật về các hoạt động gần đây nhất của bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment

Quảng cáo