Bạn có thể viết bài đăng trên blog,
dành sáu con số trên các quảng cáo pay-per-click, gửi các bản tin, và tweet với
nội dung trái tim của bạn. Trong những lựa chọn này thậm chí còn nhiều vi lựa
chọn. Những tùy chọn nhắm mục tiêu và hình ảnh bạn nên chọn cho quảng cáo
Facebook của bạn? Bạn nên phát triển các bài viết blog của bạn ở nhà, hoặc bạn
nên thuê ngoài các văn bản để ghostwriters? Làm thế nào để bạn chọn tiêu đề
tiêu đề email phải không? Bạn nên chọn một giá mỗi nhấp chuột hay mô hình chi
phí mỗi hiển thị giá?
Những câu hỏi này là khó khăn. Thật dễ
dàng để bị sa lầy và cảm thấy giống như một con chuột trong một bánh xe. Khi bạn
di chuyển về phía trước trong nghiên cứu của bạn, bạn sẽ đi qua các chuyên gia
sẽ cho bạn biết để "chỉ bắt đầu thử nghiệm."
Marketing là chiến lược. Để thành
công, bạn cần mục tiêu tập trung cao độ. Bạn cần một khuôn khổ cho một khả năng
mở rộng, khuôn khổ thể nhân rộng. Nó không quan trọng cho dù bạn là một người mới
bắt đầu hoặc một nhà tiếp thị tiên tiến - thực tế này sẽ luôn luôn đúng. Nếu bạn
chạy mà không hướng, bạn sẽ kết thúc lãng phí hai tài sản có giá trị nhất của
công ty bạn: thời gian và tiền bạc.
Bước 1 của tiếp thị trực tuyến thành công là một sự
hiểu biết về nhu cầu chính xác và mục tiêu của công ty bạn. Bạn cần không ngừng
tự kỷ luật. Và laser tập trung.
Chương này sẽ mất một cách tiếp cận
hoàn toàn khác nhau từ hầu hết các hướng dẫn tiếp thị mà bạn sẽ đọc. Chúng ta sẽ
bắt đầu trở về trước, với những bài học mà các nhà tiếp thị có kinh nghiệm nhất
phải mất nhiều năm để tìm hiểu. Chúng tôi tin rằng phương pháp này là cách tốt
nhất để (1) di chuyển về phía trước trong khi tổ chức của bạn (2) tiết kiệm thời
gian và (3) tiết kiệm tiền bạc.
Dưới đây là những gì bạn cần phải biết,
trước khi bạn nghĩ về việc chạy chiến dịch tiếp thị trực tuyến đầu tiên của bạn.
Bài viết này sẽ đưa bạn năm ánh sáng trước đám đông.
Mỗi chiến lược marketing nên bắt đầu với
cơ sở khách hàng của bạn. Những người sử dụng sản phẩm của bạn là ai? Điều gì
làm những giá trị cá nhân, những gì họ cảm thấy, những sản phẩm được họ đang sử
dụng, và những gì sẽ mất ký chúng trên là khách hàng trả tiền?
Trước khi bước vào chiến lược tiếp thị
trực tuyến của bạn, có một cuộc trò chuyện với khách hàng hiện tại của bạn.
Làm thế nào mà họ tìm hiểu về các sản
phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Các quá trình biến đổi chúng từ triển vọng quan tâm
vào khách hàng trả tiền là gì? Khách hàng của bạn có giá trị gì hay quan tâm đến?
Rất có thể là câu trả lời cho những
câu hỏi này có ít để làm với việc khách hàng của bạn tìm thấy công ty của bạn
trực tuyến hoặc trong người. Những gì bạn có thể sẽ nghe và thấy hấp dẫn nhất
là những câu chuyện về cách kinh doanh của bạn giải quyết một số vấn đề cấp
bách nhất của khách hàng.
Marketing là về mối quan hệ giữa người
với người và có thể xảy ra thông qua bất kỳ phương tiện trực tuyến hoặc
offline. Vào cuối ngày, khách hàng của bạn có thể sẽ không nhớ là họ đã tìm thấy
công ty của bạn thông qua một nhấp chuột vào một quảng cáo Facebook hoặc thông
qua sự giới thiệu của một người bạn.
Làm thế nào bạn đã tìm thấy một số
công ty yêu thích, các sản phẩm của bạn, và dịch vụ?
Bây giờ, tôi (Ritika) tôi sẽ làm một
cái gì đó mà tôi làm rất hiếm khi. Tôi sẽ cởi mũ tiếp thị của tôi và cho bạn thấy
người tiêu dùng bên trong của tôi. Hãy để tôi kể cho bạn một câu chuyện về hai
công ty làm thay đổi cuộc sống của tôi.
0 nhận xét:
Post a Comment