Saturday, November 7, 2015

Bắt đầu tiếp thị trực tuyến với khách hàng của bạn

Bạn có thể viết bài đăng trên blog, dành sáu con số trên các quảng cáo pay-per-click, gửi các bản tin, và tweet với nội dung trái tim của bạn. Trong những lựa chọn này thậm chí còn nhiều vi lựa chọn. Những tùy chọn nhắm mục tiêu và hình ảnh bạn nên chọn cho quảng cáo Facebook của bạn? Bạn nên phát triển các bài viết blog của bạn ở nhà, hoặc bạn nên thuê ngoài các văn bản để ghostwriters? Làm thế nào để bạn chọn tiêu đề tiêu đề email phải không? Bạn nên chọn một giá mỗi nhấp chuột hay mô hình chi phí mỗi hiển thị giá?

Bắt đầu tiếp thị trực tuyến với khách hàng của bạn


Những câu hỏi này là khó khăn. Thật dễ dàng để bị sa lầy và cảm thấy giống như một con chuột trong một bánh xe. Khi bạn di chuyển về phía trước trong nghiên cứu của bạn, bạn sẽ đi qua các chuyên gia sẽ cho bạn biết để "chỉ bắt đầu thử nghiệm."

Marketing là chiến lược. Để thành công, bạn cần mục tiêu tập trung cao độ. Bạn cần một khuôn khổ cho một khả năng mở rộng, khuôn khổ thể nhân rộng. Nó không quan trọng cho dù bạn là một người mới bắt đầu hoặc một nhà tiếp thị tiên tiến - thực tế này sẽ luôn luôn đúng. Nếu bạn chạy mà không hướng, bạn sẽ kết thúc lãng phí hai tài sản có giá trị nhất của công ty bạn: thời gian và tiền bạc.

Bước  1 của tiếp thị trực tuyến thành công là một sự hiểu biết về nhu cầu chính xác và mục tiêu của công ty bạn. Bạn cần không ngừng tự kỷ luật. Và laser tập trung.

Chương này sẽ mất một cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau từ hầu hết các hướng dẫn tiếp thị mà bạn sẽ đọc. Chúng ta sẽ bắt đầu trở về trước, với những bài học mà các nhà tiếp thị có kinh nghiệm nhất phải mất nhiều năm để tìm hiểu. Chúng tôi tin rằng phương pháp này là cách tốt nhất để (1) di chuyển về phía trước trong khi tổ chức của bạn (2) tiết kiệm thời gian và (3) tiết kiệm tiền bạc.

Dưới đây là những gì bạn cần phải biết, trước khi bạn nghĩ về việc chạy chiến dịch tiếp thị trực tuyến đầu tiên của bạn. Bài viết này sẽ đưa bạn năm ánh sáng trước đám đông.

Bắt đầu tiếp thị trực tuyến với khách hàng của bạn


Mỗi chiến lược marketing nên bắt đầu với cơ sở khách hàng của bạn. Những người sử dụng sản phẩm của bạn là ai? Điều gì làm những giá trị cá nhân, những gì họ cảm thấy, những sản phẩm được họ đang sử dụng, và những gì sẽ mất ký chúng trên là khách hàng trả tiền?

Trước khi bước vào chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn, có một cuộc trò chuyện với khách hàng hiện tại của bạn.

Làm thế nào mà họ tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Các quá trình biến đổi chúng từ triển vọng quan tâm vào khách hàng trả tiền là gì? Khách hàng của bạn có giá trị gì hay quan tâm đến?

Rất có thể là câu trả lời cho những câu hỏi này có ít để làm với việc khách hàng của bạn tìm thấy công ty của bạn trực tuyến hoặc trong người. Những gì bạn có thể sẽ nghe và thấy hấp dẫn nhất là những câu chuyện về cách kinh doanh của bạn giải quyết một số vấn đề cấp bách nhất của khách hàng.

Bắt đầu tiếp thị trực tuyến với khách hàng của bạn


Marketing là về mối quan hệ giữa người với người và có thể xảy ra thông qua bất kỳ phương tiện trực tuyến hoặc offline. Vào cuối ngày, khách hàng của bạn có thể sẽ không nhớ là họ đã tìm thấy công ty của bạn thông qua một nhấp chuột vào một quảng cáo Facebook hoặc thông qua sự giới thiệu của một người bạn.

Làm thế nào bạn đã tìm thấy một số công ty yêu thích, các sản phẩm của bạn, và dịch vụ?

Bây giờ, tôi (Ritika) tôi sẽ làm một cái gì đó mà tôi làm rất hiếm khi. Tôi sẽ cởi mũ tiếp thị của tôi và cho bạn thấy người tiêu dùng bên trong của tôi. Hãy để tôi kể cho bạn một câu chuyện về hai công ty làm thay đổi cuộc sống của tôi.

0 nhận xét:

Post a Comment

Quảng cáo